Chính sách bảo hành

  • Chính sách bảo hành theo quy định của nhà sản xuất cho từng sản phẩm
  • Riêng các máy tính đơn bo SBC bảo hành theo thời gian quy định riêng cho từng sản phẩm và chi tiết theo quy định tại đây

 

Điều kiện bảo hành máy tính đơn bo SBC

Điều kiện bảo hành

  • Sản phẩm phải có tem bảo hành của  ProE và tem phải còn trong thời hạn bảo hành.
  • Những hư hỏng được nhà cung cấp xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi của nhà sản xuất.

Trường hợp không bảo hành

  • Thiết bị do va chạm hoặc đã bị rơi rớt, bể mẻ, móp méo, biến dạng, trầy xước, ẩm gỉ, gỉ sét, phù tụ.
  • Hư hỏng do sét đánh, ngập nước
  • Không bảo hành các thiết bị bị cong chân hoặc gãy chân socket.
  • Sử dụng bộ nguồn điện (power supply) không phù hợp gây cháy bo mạch.
  • Chạm nguồn trên bo mạch và các ngoại vi trên bo mạch (kiểm tra bằng việc đo thông mạch, đo các khối nguồn 5V, 3V3…, trạng thái của các đèn nguồn trên mạch, các lệnh hiển thị khi boot qua cổng Terminal UART chính của mạch)
  • Không chịu trách nhiệm cho những bảo hành dữ liệu có chứa trong thiết bị lưu trữ của khách hàng khi bảo hành thiết bị.
  • Thiết bị có dấu hiệu cháy nổ, chuột bọ, chất lỏng, côn trùng xâm nhập, sử dụng trong môi trường ẩm ướt, bụi bẩn hoặc những lý do khác không nằm trong sự kiểm soát của nhà cung cấp.
  • Nhà cung cấp không chịu trách nhiệm về những thiệt hại trực tiếp hay gián tiếp phát sinh tiếp theo do sử dụng hàng hóa bị khuyết tật như đã nêu ở phần trên.

Phương thức bảo hành

  • Sản phẩm máy tính đơn bo SBC và nguồn điện được bảo hành miễn phí trong suốt thời hạn bảo hành.
  • Thời hạn giải quyết bảo hành từ 2-5 ngày kể từ ngày nhận (trừ thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ) và tùy từng trường hợp cụ thể, mức độ hỏng hóc có thể được giải quyết sớm hơn hoặc chậm hơn.
  • Đối với các thiết bị không thể sửa chữa được mà thiết bị này hết hàng do không còn sản xuất nữa hoặc không còn lưu hành trên thị trường, quý khách phải đợi nhà phân phối đổi hàng khác có giá trị tương đương hoặc cao hơn và chỉ bù tiền chênh lệch theo thỏa thuận giá cả hiện hành trên thị thường. Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm được thay thế sẽ được tính tiếp tục chứ không bảo hành lại từ đầu.

Bảo hành không bao gồm chi phí vận chuyển đến  Phòng Bảo hành ViKa (Phòng 306, Lô C1, Lý Thường Kiệt, Phường 7, Quận 11, TP.HCM) và chi phí vận chuyển trả sản phẩm bảo hành trong nước. Chi phí vận chuyển nước ngoài (nếu có) và thủ tục hải quan sẽ do ViKa chi trả. Đối với các thiết bị không sửa chữa được trong nước phải gửi sang nhà sản xuất ở nước ngoài thì thời hạn có thể kéo dài từ 6 đến 10 tuần. Tùy trường hợp cụ thể, sản phẩm sẽ được xử lý sớm hơn hoặc chậm hơn. Trong trường hợp này ViKa có thể thay thế một sản phẩm có tính năng tương đương để quý khách tạm sử dụng hoặc áp dụng phương thức bảo hành như đã nêu ở phần trên.

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)

0974350095