3. Chính sách vận chuyển, giao nhận

 

3.1 Giao hàng và nhận thanh toán bằng tiền mặt theo yêu cầu của khách hàng

Khách hàng ở khu vực nội thành Thành phố Hồ Chí Minh sẽ được nhân viên giao hàng đến địa chỉ của khách hàng và nhận tiền thanh toán trực tiếp khi khách hàng đồng ý mua sản phẩm.

- Các yêu cầu giao hàng theo địa chỉ chỉ định của khách hàng cần có thông tin chính xác về người nhận, địa chỉ, số điện thoại. Một số trường hợp như: giá trị đơn hàng lớn, thời gian giao hàng buổi tối, địa chỉ giao hàng trong ngõ, khu vực xa trung tâm.. Nhân viên bán hàng sẽ kiểm tra và thoả thuận thêm, thống nhất cách thức giao hàng cụ thể.

3.2 Giao hàng qua dịch vụ chuyển phát nhanh:

- Với các địa chỉ không thuộc phạm vi nêu trên, khách hàng có thể thanh toán trước 100% giá trị sản phẩm qua một trong các tài khoản của ViKa.

- Ngay sau khi nhận được tiền thanh toán qua chuyển khoản, nhân viên tư vấn sẽ gọi điện thông báo trực tiếp tới khách hàng và hẹn ngày giao hàng. Tuỳ theo địa chỉ của khách hàng mà thời gian giao hàng có thể từ 12 đến 72 giờ.

- Trong trường hợp giao hàng chậm trễ mà không báo trước, không thỏa thuận được với khách hàng  khách hàng có thể huỷ đơn hàng và ViKa sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền mà khách hàng đã trả trong thời gian 07 ngày.

- Sản phẩm có giá trị bao gồm thuế Giá trị gia tăng trên 20 triệu VNĐ, theo Luật thuế GTGT do Nhà nước ban hành cần thanh toán chuyển khoản. Khách hàng có thể gọi cho nhân viên để được tư vấn chi tiết.

3.3 Giao hàng và thanh toán trực tiếp tại cửa hàng của ViKa:

- Khách hàng có thể yêu cầu giữ hàng tại cửa hàng.

- Sản phẩm sẽ được chuẩn bị đầy đủ sau không quá 04 giờ, và được giữ lại tại cửa hàng không quá 12 giờ kể từ khi nhân viên tư vấn bán hàng xác nhận đơn đặt hàng của khách hàng.

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)

0938946849